Những xu hướng kệ sách mới năm 2017 sẽ “giết chết” bao trái tim yêu chữ

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

( Dynamic.com.vn ) Các chị em mê nấu ăn sẽ thích có một căn bếp đẹp, các anh đàn ông mê thể thao mong có một nơi xem đá banh đúng nghĩa thì hội yêu chữ mê sách sẽ thích những kiểu kệ sách gỗ đẹp để “tàng trữ” kho báu sách của mình.

 >>> Xem Thêm : Ứng dụng của PVC vân đá trong thiết kế nội thất
>>> Xem Thêm : Tấm PVC Vân Đá Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Hot Nhất 2016 – 2017
>>> Xem Thêm : Hướng dẫn thi công tấm nhựa giả đá PVC để trang trí

Kệ sách gỗ giờ không chỉ đơn giản là để bày sách mà còn là một vật dụng trang trí không thể thiếu cho không gian đẹp. Nó cũng như những món nội thất đẹp năm 2017 khác, muôn hình vạn trạng giữa thị trường. Vì thế, bài viết này sẽ “điểm mặt gọi tên” những mẫu kệ sách gỗ sẽ được ưa chuộng trong năm 2017 tới này, hãy cùng khám phá nhé!

1. Kệ sách “có cũng như không” Mẫu kệ sách này khi chất sách lên, nếu không biết bạn sẽ không tài nào “bói” ra được kệ này nằm ở đâu giữa những quyển sách. Khi sử dụng, bạn chỉ cần khoan 2 lỗ nhỏ và gắn nó lên tường là xong, sau đó dùng một cuốn sách dày và không còn đọc nữa để bọc giá sách nhằm biến nó trở thành vô hình.
 

 Nếu bạn thích nó mà không biết mua ở đâu, bạn có thể tự làm vì kiểu kệ này rất đơn giản, bạn có thể tự thực hiện ở nhà nhưng nhớ lưu ý phải chọn một quyển sách cứng cáp để làm chân kệ nhé! 2. Kệ sách “thời gian dừng lại” Khi nhìn thấy mẫu kệ sách này, bạn hẳn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc hộp gỗ đang rơi lưng chừng thì bất ngờ thời gian dừng lại và nó tạo nên một khối hỗn độn đẹp mắt.



 Nó được thiết kế dựa trên nguyên tắc cân bằng 1 điểm, và điểm đó phải giúp nó trụ vững nhất có thể. Nhìn “mong manh” vậy nhưng bạn chớ xem thường, nó có thể chứa tận 120kg sách đấy! 3. Kệ sách vỏ ốc cuộn tròn Bookworm Đúng như tên gọi của nó, mẫu kệ sách này mang hình dáng của một chiếc vỏ ốc mang thiết kế độc đáo để dù xoay chiều nào thì sách vẫn cứ yên vị trên kệ. Bí mật ở đây chính là những rảnh nhỏ trên kệ đê sách được giữ chật và không xê dịch khỏi vị trí bạn muốn.



4. “Cây” sách 

 Hạnh phúc của hội yêu sách là có cả một thư viện của riêng mình để đắm chìm trong đó, nhưng nếu chưa thể thực hiện điều đó sao bạn không làm điều nhỏ hơn với chiếc giá sách hình cây này? Thiết kế tựa như những nhánh cây nhưng có bề dày sẽ giúp bạn chứa những quyển sách mà bạn yêu thích, thêm nữa là nó còn tận dụng tối đa khoảng tường trống vô vị để trang trí thêm cho không gian sông của bạn. Một công đôi ba chuyện, quá tiện lợi đúng không nào?


   
5. Kệ sách “ghi nhớ”

Mẫu kệ sách này dành cho những ai bận rộn hoặc hay quên nên không nhớ mình đã đọc đến đâu. Nó gồm có 2 phần kệ trên và dưới, bạn hãy bày những cuốn sách đã đọc ở phần “I” và những quyển chưa đọc ở phần “will be read”, nỗi lo bỏ lỡ những quyển sách yêu thích sẽ không còn nữa.

 



 Hơn nữa, kiểu thiết kế thanh thoát và hiện đại này ngoài bày sách bạn có thể thêm 1 vài bình hoa hay vật trang trí nhỏ để làm kệ trang trí cho mình nữa nhé!

  6. Kệ sách ghế ngồi

 Mẫu kệ này là một kiểu nội thất đa năng khi bạn chỉ việc ngồi và đưa tay ra phía sau là có thể với ngay một cuốn sách. Nó được làm nên từ các tấm gỗ dù mỏng một chút nhưng sức chứa cũng như chịu lực của nó không hề kém cạnh với ai. Đối với những bạn nào thích ngồi một chỗ đọc sách không muốn đứng lên ngồi xuống lấy sách thì mẫu kệ này là “best items”.



7. Kệ sách cho dân toán học
 Được lấy ý tưởng từ những dáu ngoặc trong phương trình toán học, dân toán học chắc hẳn sẽ đứng ngồi không yên với thiết kế kệ sách độc đáo này. Tùy hứng mà bạn có thể tự quy định cách sắp xếp sách cho mình chẳng hạn như trong dấu ngoặc đơn là tản văn, trong dấu ngoặc vuông là những quyển sách bài học cuộc sống,…

 

Với tông màu trung tính, bạn sẽ dễ dàng bài trí chiếc kệ sách này ở bất cứ không gian nào trong nhà mà không cần quá đắn đo xem đặt nó ở đâu là đẹp nhất.

8. Kệ sách kiêm bàn làm việc

Thêm một thiết kế nội thất năm 2017 đa năng nữa khi chiếc kệ sách này sẽ tịch hợp luôn một chiếc bàn làm việc đơn giản cho bạn, rất tiện lợi đúng không nào? Khi cần ý tưởng, bạn có thể với tay lên lấy sách và tham khảo ngay mà không cần cất công đi nơi khác lấy sách mất thời gian.

 

Hơn nữa, đây có thể coi là kiểu kệ sách được gọi là “cặp đôi hoàn hảo” với nhà chật vì sự gọn nhẹ và tính ứng dụng, tiện nghi cao của nó.

9. Kệ sách giấc mơ

Đối với những cô nàng cá tính, lãng mạn thì có thể chọn cho mình kiểu kệ sách lấy cảm hứng từ giấc mơ trong truyện tranh. Kiểu kệ này tận dụng tối đa không gian vì dù khung nhỏ hay lớn thì nó vẫn chứa được sách hoặc đồ trang trí cho bạn.

 

  10. Kệ sách cầu thang Monarch 

Cuối cùng trong danh sách này là mẫu kệ Monarch được ấy cảm hứng từ những chiếc thang gỗ trang trí có tích hợp thêm một chiếc tủ nhỏ liền khối phía dưới để tăng tối đa không gian lưu trữ. Thế nên ngoài sách ra, bạn tha hồ bày biện các vật dụng, phụ kiện khác nhé hoặc có thể chọn mua một bó bông khô để treo lên kệ, sẽ rất đậm phong cách và chất vintage.

 
  


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Tấm Ốp PVC Vân Đá - Nội Thất Cường Phát.
Thiết Kế Bởi NộiThấtCườngPhát Trang Chủ.
Creative Commons License