Tấm ốp PVC Vân Đá -Tấm Nhựa Giả Đá Và Những Điều Bạn Chưa Hề Biết

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tấm ốp PVC Vân Đá -Tấm Nhựa Giả Đá Và Những Điều Bạn Chưa Hề Biết

Tấm ốp pvc Vân Đá mới góp mặt trên thị trường cung cấp vật liệu xây dựng và vật liệu trang trí nội thất trong hai năm gần đây. Sự xuất hiện của dòng sản phẩm này giải quyết được cả hai yếu tố tính tiện lợi và kinh tế mà đá tự nhiên khó làm được. Được chế tác từ nhựa PVC, các sản phẩm tấm nhựa giả đá đa dạng về màu sắc và hoàn thiện về công năng. Dễ thi công, lắp đặt và dễ vệ sinh là đặc điểm nổi trội nhất mà sản phẩm này có thể mang lại.

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích dễ nhận thấy của dòng sản phẩm này, các bạn với tư cách là người tiêu dùng cũng nên lưu ý về một số điểm về việc thi công, lắp đặt tấm ốp PVC vân đá.



Tương tự như các sản phẩm phào chỉ nhựa, các sản phẩm từ PVC có thể được dễ dàng thi công, lắp đặt bằng một số lượng keo và đinh chuyên dụng. Ứng dụng của dòng sản phẩm này đa dạng : từ việc làm tấm ốp trong âm tường phòng khách để tạo độ sáng và sang cho không gian nội thất,Tấm ốp PVC Vân Đá còn được sử dụng để thay thế cho các loại đá hoa cương, gạch granite... trong thiết kế phòng tắm hay như ứng dụng dễ nhận thấy nhất và đơn giản nhất của chúng là dùng trong việc lát cột giả trang trí nội thất.


Ứng dụng dễ thấy của tấm ốp PVC vân đá trong âm tường phòng khách

Tuy nhiên,tấm ốp PVC này cũng có nhược điểm khó khắc phục là việc dễ phai màu khi bị ánh nắng tự nhiên chiếu vào và dễ bị cong vênh khi gặp sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ. Do đó, các chuyên gia của Nội Thất Cường Phát vẫn thường đưa ra lời khuyên với các quý khách hàng không nên sử dụng tấm ốp giả đá ở những nơi có nhiệt độ cao như khu vực nấu nướng tại bếp hoặc để ngoài trời.



Vậy là bạn đã bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ hữu ích khi sử dụng tấm ốp trang trí từ vật liệu về Tấm ốp PVC Vân Đá của Nội Thất Cường Phát rồi đúng không ?

Công ty TNHH Đầu tư sản xuất và dịch vụ Cường Phát là doanh nghiệp Việt Nam chuyên về thiết kế, sản xuất và phân phối và thi công Tấm Ốp PVC Vân Đá trên toàn quốc, các sản phẩm vật liệu trang trí nội thất lâu đài và trang trí biệt thự : Tấm ốp giả đá,ốp đá giá rẻ,phào trang trí,tấm nhựa giả đá,nẹp trang trí tường,nẹp trong hệ thống trần hắt, chỉ khung tranh và các vật lịêu trang trí nội thất: mâm trang trí trần, mâm trang trí tường, hoa góc trang trí, con sơn trang trí, cột trang trí, tấm ốp trang trí : tấm ốp giả gỗ, tấm ốp giả giá, tấm ốp 3D…  


 >>> Xem Thêm : Xu hướng thiết kế nội thất năm 2016

>>> Xem Thêm : Những xu hướng trang trí nội thất HOT năm 2016 

>>> Xem Thêm : 5 xu hướng thiết kế nội thất 2016 bạn nên biết 

>>> Xem Thêm : Vai trò của tấm nhựa giả đá trong nội thất

>>> Xem Thêm : Hướng dẫn thi công tấm nhựa giả đá PVC để trang trí

>>> Xem Thêm : Chương Trình Tri Ân Khách Hàng Đón Chào Năm Mới 2017

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Tấm Ốp PVC Vân Đá - Nội Thất Cường Phát.
Thiết Kế Bởi NộiThấtCườngPhát Trang Chủ.
Creative Commons License